GƯƠNG MẶT THÁNG 9 “ FEROLIAN”
Tháng 9 tháng của những sự đổi thay. Thay đổi lớn nhất có lẽ ai cũng nhận ra đó là sự thay đổi về thời tiết. Thời tiết năm nay có lẽ thay đổi rất nhiều. Với mỗi độ thu sang như những năm trước thì tiết trời đã xe xe lạnh, trời ít mưa hơn, tiết trời vào thu, còn năm nay thì sao??? Vẫn mưa, vẫn bão, vẫn nắng trang trang. Điều này cũng phản ánh một phần đời sống xã hội, các mối quan hệ, thị trường kinh doanh các ngành nghề. Chúng tôi Công ty CP Feroli Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu kinh doanh máy lọc nước cũng đang gặp nhũng khững khó khăn về cạnh tranh, về thị trường. Tuy nhiên trong những cái khó vẫn ‘ló” cái khôn, vẫn có những điểm sáng cần nghi nhận. Hôm nay chúng tôi muốn nói tới khía cạnh con người, con người có lẽ là cốt lõi của mọi doanh nghiệp, là tài sản quý giá của doanh nghiệp, có những con người cố gắng nỗ lực, cùng chia sẻ khó khăn với doanh nghiêp thật đáng trân trọng.
Một trong những con người trong số rất nhiều nhân sự tại mái nhà chung Feroli, đang được dồn sự chú ý đến cũng không quá gây sự ngạc nhiên lớn đối với nhiều người. Anh nằm trong đội ngũ kinh doanh, những người chiến sĩ đứng ngoài trận địa tiền tuyến. Anh là Vũ Văn Canh, cán bộ kinh doanh phụ trách tuyến Thai Nguyên, Bắc Cạn, Cao Bằng. Trong những tháng vừa qua khi thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt, phòng kinh doanh nói chung và cá nhân Vũ Văn Canh vẫn giữ được phong độ bằng sự nỗ lực không mệt mỏi. Anh có thành tích kinh doanh xuất sắc nhất tháng 9 với 200% chỉ tiêu ban lãnh đạo giao.
Nói về “tiểu sử” của nhân sự Vũ Văn Canh thì ai cũng ngạc nhiên, anh xuất phát điểm không phải từ chính chuyên ngành kinh doanh, marketing mà anh điều chuyển từ một bộ phận khác trong công ty khi phòng kinh doanh đang cần. Bằng sự cố gắng anh đã bắt kịp tiến độ và vươn lên một gương mặt điển hình của tháng 9.
Hỏi về điều này Mr Canh có vẻ hơi e thẹn chia sẻ bí quyết: “ Với tôi không có bí quyết gì, mà đó là sự cần cù, sự chân thành với khách hàng, khách hàng sẽ cảm nhận được và mình sẽ nhận được trái ngọt. Và hơn nữa tôi hiểu được sự khó khăn của thị trường, hiểu được những khó khăn của công ty nên tôi cố gắng để cùng Ban lãnh đạo bước qua giai đoạn này”
Đúng với nhận định của người viết bài, đối với mỗi cá nhân trong một tập thể. Mình biết thế mạnh của mình là gì thì sẽ phát huy tối đa thế mạnh đó, hạn chế những điểm yếu là sự cần thiết. Vũ Văn Canh có sự “sốc vác”, có sự chân thành cùng đại lý, cùng nhà phân phối thì anh sẽ có thành quả như hôm nay.
Qua câu chuyện “Gương mặt tháng 9 – Super Ferolian” hôm nay, chúng ta cũng sẽ học hỏi được nhiều điều từ nhân vật chính đó là sự nỗ lực không mệt mỏi, sự sẻ chia, sự chân thành. Điều này sẽ được Ban lãnh đạo và đặc biệt khách hàng sẽ nghi nhận và được thừa hưởng những thành quả xứng đáng.
Xin cảm ơn anh Vũ Văn Canh chúc anh sức khỏe để cống hiến cho công ty cũng như chính bản thân anh và cũng là một tấm gương điển hình cho các cán bộ khác noi theo. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ có nhiều cá nhân xuất sắc trong Gia đình Feroli hơn nữa, và có nhiều bài viết về các thành viên của Feroli yêu quý.