CHỦ DOANH NGHIỆP CÓ TỔ CHỨC ĐẢNG TIÊU BIỂU NĂM 2023

12-10-2023, 1:54 pm
Ông Đỗ Minh Thái – Tổng Giám Đốc Feroli Việt Nam, vinh dự trở thành một trong 33 chủ doanh nghiệp có tổ chức Đảng tiêu biểu, trên 1.736 doanh nghiệp có tổ chức Đảng trên địa bàn Hà Nội.

Sáng 3/10, Ban Chỉ đạo thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị gặp mặt, biểu dương chủ doanh nghiệp và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghị quyết năm 2023. Ông Đỗ Minh Thái – Tổng Giám Đốc Feroli Việt Nam vinh dự được vinh danh trong hội nghị.

 

Từ những ngày đầu thành lập, Feroli Việt Nam xác định, gắn mục tiêu phát triển kinh tế với xây dựng tổ chức Đảng. Lấy tổ chức Đảng làm nòng cốt, kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Được thành lập từ năm 2010, có tổ chức Đảng từ năm 2014. Công ty cổ phần Feroli Việt Nam nói chung và Tổng Giám Đốc Đỗ Minh Thái - đồng thời cũng là bí thư chi bộ Feroli Việt Nam nói riêng, luôn mang trong mình khát vọng cống hiến cho nền kinh tế nước nhà, góp phần phát triển đất nước phồn vinh và hạnh phúc.

Là doanh nhân có tầm nhìn, năng động, sáng tạo, luôn mang trong mình tinh thần kinh doanh, làm giàu chính đáng. Tổng Giám Đốc Đỗ Minh Thái  lãnh đạo, phát triển doanh nghiệp tăng trưởng cả quy mô lẫn doanh số, đồng thời đề cao việc tuân thủ các quy định của pháp luật, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Trong chặng đường phát triển của mình, Feroli Việt Nam đã nhận được nhiều thành tích như:

- Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội trao tặng doanh nghiệp có thành tích trong phong trào thi đua sản xuất kinh doanh năm 2016

- Giấy khen của UNBD huyện Thanh Trì trao tặng doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2016.

- Giấy khen của UNBD huyện Thanh Trì trao tặng doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2018.

- Giấy khen của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp ngoài KVNN trao tặng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021 và năm 2022.

- Giấy khen của Đảng bộ khối Doanh nghiệp ngoài KVNN trao tặng đồng chí Đỗ Minh Thái - bí thư chi bộ công ty cổ phần Feroli Việt Nam, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021 và năm 2022.

Được vinh danh là chủ doanh nghiệp có tổ chức Đảng tiêu biểu, trong 33/1,736 doanh nghiệp có tổ chức Đảng trên địa bàn Hà Nội được vinh danh. Đó là niềm vinh dự, tự hào, là món quà chúc mừng lớn lao trong ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, đồng thời là nguồn động lực để Feroli Việt Nam, cũng như Tổng Giám Đốc Đỗ Minh Thái tiếp tục cống hiến sức mình cho sự nghiệp phát triển chung của đất nước.

Link báo Nhân Dân: https://nhandan.vn/ha-noi-bieu-duong-33-chu-doanh-nghiep-co-to-chuc-dang-tieu-bieu-post775728.html

 

© Copyright 2020 Ferolivietnam, All rights reserved.