Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 

Để công việc bảo hành các sản phẩm của Feroli Việt Nam được thuận tiện và nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi khách hàng, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Công ty quy định Chính sách bảo hành năm 2020 như sau:

- Máy lọc nước: Bảo hành 02 năm cho phần điện do lỗi Nhà sản xuất. Không bảo hành phần hao mòn tự nhiên hoặc linh kiện phải thay thế định kỳ.

- Máy làm mát: Bảo hành 01 năm.

- Nồi cơm điện, bếp từ: Bảo hành 01 năm

- Ấm siêu tốc: Bảo hành từ 06 tháng – 12 tháng tùy từng Model sản phẩm

Các sản phẩm bảo hành được căn cứ trên tem bảo hành của Feroli Việt Nam trên các sản phẩm

 

1. Điều kiện bảo hành như sau:

1.1. Sản phẩm được mua tại hệ thống đại lý chính thức, siêu thị do Feroli Việt Nam phân phối và còn trong thời gian bảo hành.

1.2. Sản phẩm được sử dụng theo đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất

1.3. Những hư hỏng của sản phẩm được đánh giá và kết luận là do hư hỏng, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất

1.4. Tem bảo hành trên sản phẩm phải nguyên vẹn, không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi

1.5. Sản phẩm không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành.

1.6. Đối với trường hợp bảo hành phần điện, điện nguồn ổn định theo quy định nhà sản xuất.

1.7. Đối với sản phẩm dùng phiếu bảo hành giấy, tem bảo hành giấy

- Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời gian trên tem bảo hành 

- Sản phẩm có tem bảo hành không bị xước, tẩy xóa, không rõ số

1.8. Đối với sản phẩm tích hợp bảo hành điện tử.

- Sản phẩm phải được đăng ký bảo hành điện tử.

- Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo thời hạn đăng ký bảo hành

- Số serial, mã cào, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng với số Serial, mã cào, kiểu máy trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử của Feroli Việt Nam. 

- Trong trường hợp sản phẩm chưa đăng ký bảo hành điện tử, thì thời hạn bảo hành được tính trên ngày sản xuất hoặc được tính từ ngày mua hàng (theo hóa đơn mua hàng của khách hàng), tùy theo điều kiện nào đến trước. 

2. Điều kiện từ chối bảo hành:

- Sản phẩm có tem bảo hành bị xước, tẩy xóa, không rõ số.

- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.

- Sản phẩm không phải hàng chính hãng của Feroli Việt Nam.

- Những hư hỏng không phải lỗi của nhà sản xuất: do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hư hao tự nhiên, sử dụng không đúng như hướng dẫn, bảo quản sản phẩm không tốt, hư hỏng trong quá trình vận chuyển của khách hàng,...

- Khách hàng tự bảo hành, sửa chữa tại các cơ sở dịch vụ khác ngoài hệ thống bảo hành của Feroli Việt Nam

- Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất

- Khách hàng không kích hoạt bảo hành điện tử mà không có chứng từ (hóa đơn mua hàng, phiếu mua hàng của người bán) chứng minh ngày mua hàng.

 

3. Đối với những sản phẩm hết hạn bảo hành, Feroli Việt Nam có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

 

4. Đầu mối tiếp nhận bảo hành của Feroli Việt Nam qua điểm bán, đại lý bán hàng và qua hotline 1900 0121

© Copyright 2020 Ferolivietnam, All rights reserved.