SỰ KIỆN NỔI BẬT TRONG NĂM 2022

27-12-2022, 4:59 pm
Năm 2022 với nhiều biến động của nền kinh tế thế giới, một năm được đánh giá là khó khăn bởi suy thoái kinh tế, cuộc chiến Nga – Ukraina nổ ra, lãi suất, lạm phát, giá cả tăng cao, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân, hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Một năm nhiều biến động đang dần khép lại, để chào đón năm mới 2023. Hãy cùng Feroli Việt Nam điểm lại vài sự kiện nổi bật trong năm 2022.

1. TVC TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU MÁY LỌC NƯỚC BAMBOO XUẤT HIỆN TRÊN VTV3.

Với sứ mệnh mang nguồn nước sạch khuẩn tinh khiết đến với người dân trên mọi miền Tổ Quốc, nhất là người dân ở khu vực Nông Thôn, nơi mà nguồn nước giếng khoan vẫn đang được đại đa số người dân sử dụng để sinh hoạt và ăn uống.

 

Công ty cổ phần Feroli Việt Nam nói chung và thương hiệu Bamboo nói riêng thực hiện truyền thông thương hiệu máy lọc nước RO trên VTV3. Dựa trên nền tảng sẵn có về niềm tin nơi khách hàng, TVC một lần nữa tái khẳng định về chất lượng, nhắc nhở về thương hiệu “Máy lọc nước RO Bamboo – Chiến binh hủy diệt Phèn và Đá Vôi, Đại sứ nước sạch của mọi gia đình” tới người tiêu dùng, đặc biệt là người dân tại các khu vực nông thôn.

 

 

TVC sản xuất dựa trên bối cảnh là sự băn khoăn, lo lắng về chất lượng nguồn nước ở quê của người mẹ trong gia đình nhỏ tại khu vực thành thị, chuẩn bị cho con về quê chơi với ông bà vào dịp nghỉ hè. Và sự xuất hiện của  “Máy lọc nước RO Bamboo – Đại sứ nước sạch của mọi gia đình”, trở thành vị cứu tinh xua tan mọi lo lắng của người mẹ. Đoạn kết của TVC là hình ảnh vui vẻ, an tâm của đại gia đình bên cạnh chiếc máy lọc nước RO Bamboo!

Với hơn 12 năm hình thành và phát triển, công ty CP Feroli Việt Nam đã và đang khẳng định vị trí của mình trong ngành máy lọc nước. Hy vọng TVC này sẽ ngày càng mang hình ảnh thương hiệu Bamboo đến gần hơn với người tiêu dùng.

 2. TỔ CHỨC THÀNH CÔNG DU LỊCH TRI ÂN KHÁCH HÀNG NHA TRANG

Tháng 8/2022 vừa qua, Feroli Việt Nam tổ chức thành công chuyến du lịch nghỉ dưỡng, tri ân khách hàng tại thành phố biển Cam Ranh xinh đẹp, cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại bãi biển thiên đường Riviera Beach Resort Cam Ranh.

Chuyến đi ấn tượng, để lại nhiều kỷ niệm đẹp, giúp thắt chặt mỗi quan hệ giữa Feroli và Quý NPP, Đại lý. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của chuyến du lịch

(Hình ảnh Quý khách hàng trong đêm Gala Dinner tại Cam Ranh)

(Hình ảnh Quý khách hàng chụp ảnh tại Resort)

3. TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HNKH NGHỆ AN 2022

Nhằm mục đích tri ân khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng Feroli Việt Nam trong suốt quãng đường phát triển nói chung và quý khách hàng khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh nói riêng. Tháng 12 vừa qua Feroli Việt Nam đã kết hợp với Nhà phân phối Bảo Ngọc tổ chức thành công “Hội nghị khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới năm 2023”tại Nghệ An.

Cùng xem lại hình ảnh tại HNKH Nghệ An

(Ông Đỗ Minh Thái - TGĐ Feroli Việt Nam phát biểu trong hội nghị)

 Ông Đỗ Minh Thái - TGĐ Feroli VN và Ông Lê Văn Minh - GĐ NPP tại HNKH

(Hình ảnh quý khách hàng trúng giải thưởng trong hội nghị)

4. GIA TĂNG, ĐẨY MẠNH CÁC MẶT HÀNG GIA DỤNG

Với chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu gia dụng Bamboo là các sản phẩm tiện ích, thông minh, giảm bớt thời gian nấu nướng, vào bếp của các nhà nội trợ, cùng thông điệp “vào bếp không khó – đã có Bamboo”.

Feroli Việt Nam đã và đang gia tăng sản phẩm cho ngành hàng gia dụng Bamboo như: Máy ép hoa quả, máy xay nấu đa năng, nồi chiên không dầu, máy sấy quần áo, bếp từ, hút mùi Bamboo…

5. MỞ RỘNG HỆ THỐNG ĐẠI LÝ, NPP

Mặc dù suy thoái kinh tế thế giới, cũng như cuộc chiến Nga – Ukraina ảnh hưởng không ít tới nền kinh tế Việt Nam, dẫn tới lãi suất, lạm phát và giá cả tăng cao. Người dân siết chặt chi tiêu, ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch kinh doanh năm 2022 của Feroli Việt Nam. Nhưng các chiến binh Feroli Việt Nam vẫn mang trong mình sự nhiệt huyết, năng nổ, không chùn bước trước những thách thức của suy thoái kinh tế, minh chứng bằng việc 2022, Feroli Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng được các NPP đại lý mới trên toàn quốc, mang hình ảnh Feroli phủ khắp bản đồ nước sạch trên dải chữ S Việt Nam.

 

Năm 2022 đã khép lại, Feroli Việt Nam dành lời cảm ơn tới Quý khách hàng, đối tác đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng Feroli vượt qua khó khăn.

 

Chúc cho các chiến binh Feroli Việt Nam lúc nào cũng mang trong mình tinh thần “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, nhiệt huyết, cùng nhau xây dựng một Feroli ngày càng lớn mạnh!

 

Chào đón năm mới 2023 với niềm tin và ý chí quyết thắng!

 

 

© Copyright 2020 Ferolivietnam, All rights reserved.