SỰ KIỆN NỔI BẬT TRONG NĂM 2020

24-12-2020, 12:01 pm
Đối mặt với một năm dịch bệnh và thiên tai “ trăm năm có một”, một năm khó khăn, vất vả với toàn nền kinh tế Việt Nam nói chung và Feroli Việt Nam nói riêng. Hãy cùng Feroli Việt Nam nhìn lại những điểm sáng trong năm 2020 đầy biến động.

sự kiện nổi bật năm 2020

Khai trương chi nhánh Miền Nam – Feroli Việt Nam

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Quý khách hàng khu vực Miền Nam được nhanh chóng, thuận tiện và mang tới sự hài lòng cao nhất. Feroli Việt Nam đã chính thức khai trương chi nhánh Miền Nam vào ngày 29/02/2020.

khai truong chi nhanh mien nam

Khai trương chi nhánh Miền Nam được coi là điểm nhấn quan trọng trong quá trình phát triển, mở rộng mạng lưới kinh doanh của Feroli Việt Nam.

Ưu tiên đảm bảo việc làm, mức lương cho CBCNV trước đại dịch Covid 19.

Covid 19 bùng phát, lần đầu tiên trong lịch sử các biện pháp phong tỏa, cách ly y tế được thực hiện ở nhiều cấp độ. Từ 1/4 đến cuối tháng, Việt Nam cách ly toàn xã hội. Cuối tháng 7, Đà Nẵng cách ly toàn thành phố. Bên cạnh đó, cách ly quy mô cấp phường, xã cũng được áp dụng tại Trúc Bạch, Hạ Lôi (Hà Nội), Sơn Lôi (Vĩnh Phúc)...

Trước lệnh phong tỏa, “giãn cách xã hội”, yêu cầu đóng cửa hàng loạt cửa hàng không phải thiết yếu, sức mua của thị trường sụt giảm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình sản xuất kinh doanh của Feroli Việt Nam

Mặc dù giai đoạn cựu kỳ khó khăn, thay vì cắt giảm, thu hẹp quy mô lao động thì Feroli Việt Nam đặt ưu tiên đảm bảo việc làm, và mức lương cho CBCNV trước đại dịch Covid 19.

ảnh sếp

 Chia sẻ với chúng tôi trước chính sách này, ông Đỗ Minh Thái – TGĐ Feroli Việt Nam nói “Covid 19 tới, không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam, mà những doanh nghiệp như chúng tôi cũng phải chịu tổn thất nặng nề, có những tuần doanh thu ở mức rất thấp. Nhưng chúng tôi vẫn đặt ưu tiên đảm bảo việc làm cho CBCNV lên hàng đầu, vì nếu như bị mất việc làm, nguồn thu nhập không có, nhưng vẫn phải chi tiêu cho gia đình, con cái, thì thử nghĩ xem, đời sống của CBCNV sẽ trở nên thật khó khăn. Với cái “Tâm” của người làm lãnh đạo như tôi, thì không mong muốn điều đó xảy ra. Vì vậy dù có khó khăn, vất vả, Feroli Việt Nam cũng sẽ sát cành cùng các bạn, cũng như các bạn từng sát cánh cùng Feroli Việt Nam trong quá trình phát triển”

Phát huy tinh thần “Ở đâu có ý chí - ở đó có con đường”

Covid 19 ập tới, kế hoạch kinh doanh năm 2020 bị ảnh hưởng, cuộc chiến trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, đòi hỏi anh em kinh doanh ở cả ba miền có ý chí sắt đá, kiên cường, không lùi bước. Khó khăn vất vả sẽ rèn cho mình sự bền bỉ, gai góc, với tinh thần “ở đâu có ý chí - ở đó có con đường”. Feroli Việt Nam vẫn có những điểm sáng trong đám mây đen Covid 19.

Đó là sự ứng biến linh hoạt, thay đổi chiến thuật đa dạng của GĐ Chi nhánh Đà Nẵng - Trần Hoàng Vương, chính tinh thần kiên cường trước khó khăn đó đã lan tỏa đến toàn thể CBCNV Feroli Việt Nam.

Luôn có cơ hội, đằng sau những khó khăn. Vấn đề là chúng ta có kiên trì để tìm thấy nó hay không”  - Chia sẻ của GĐ Chi nhánh Đà Nẵng - Trần Hoàng Vương.

Chung tay cùng đồng bào Miền Trung Lũ Lụt.

Dịch bệnh Covid 19 còn chưa đi qua, thì ở giữa hai đầu đòn gánh đất nước, Miền Trung ruột thịt lại phải chống chọi với cơn lũ “trăm năm có một”. Với tinh thần tương thân tương ái, lan tỏa thông điệp “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, Feroli Việt Nam đã phát động chương trình “MIỀN TRUNG VƯỢT LŨ 2020”.

Sau khi quyên góp, ủng hộ, và nhận được những tấm lòng của các nhà hảo tâm. Các chiến binh Feroli Việt Nam đã lên đường tới Tân Hóa – Minh Hóa - Quảng Bình, nơi có 1.000 ngôi nhà ngập, riêng “rốn lũ” Tân Hóa có 400 nhà bị ngập sâu và nước lũ dâng cao.

Từ thiện Quảng Bình

Có đi mới thấy, sao mà thương đến thế, nhà cửa bị cuốn trôi, gia súc, gia cầm mất hết….thiên tai thật quá đỗi khắc nghiệt với người dân Miền Trung.

Sự có mặt của các chiến binh Feroli Việt Nam, cũng như các món quà được gửi tới người dân sẽ an ủi được phần nào những khó khăn, vất vả và mất mát của người dân nơi đây.

Tái sinh nguồn nước sạch cho người dân vùng Lũ

Ngay khi trở về từ chuyến đi từ thiện Quảng Bình, chứng kiến cảnh hoang tàn khi lũ rút, thiếu thốn nguồn nước sạch một cách nghiêm trọng. Feroli Việt Nam đã bắt tay vào triển khai ngay chiến dịch “Tái sinh nguồn nước sạch cho người dân vùng Lũ

- Tặng máy lọc nước cho người dân vùng lũ Quảng Bình

tặng máy lọc nước cho bà con vùng lũ

- Kết hợp với nhóm từ thiện “Sống đẹp – sống tử tế” có mặt tại Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam trao tặng 32 máy lọc nước RO và 2 chiếc máy lọc nước công nghiệp cho bà con các xã Trà Leng, Trà Dơn, Trà Mai và các trường học nơi đây. Còn gì ấm áp hơn, khi được hòa mình vào ánh mắt hồn nhiên, trong sáng ngây thơ của lũ trẻ, những cái nắm tay, lời cảm ơn của bà con nơi đây!

tỪ THIỆN QUẢNG BÌNH

“Xã hội này có rất nhiều người tốt

Nếu bạn không tìm được họ

Thì hãy trở thành họ”

Chia sẻ của một chiến binh Feroli Việt Nam.

Ra mắt hàng loạt sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

2020 một năm khó khăn về các hoạt động kinh doanh. Một trong những mục tiêu thích ứng trước khó khăn của đại dịch, thiên tai là tập trung vào đào tạo và nghiên cứu sản phẩm. Năm 2020, Feroli Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng như sau

Đầu tiên là sự ra đời sản phẩm máy lọc nước Khử Phèn

Đứng trước thực trạng nguồn nước nhiễm Phèn ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống và sinh hoạt của người dân trong khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long và các tỉnh ven biển miền Trung, Nam Bộ.

Với mục tiêu phủ xanh nguồn nước sạch cho người dân trên khắp mọi miền Tổ Quốc, với hơn 2 năm ấp ủ và thông qua nhiều cuộc khảo sát, đánh giá chất lượng nguồn nước. Feroli Việt Nam đã tự hào cho ra mắt sản phẩm máy lọc nước khử Phèn, trở thành 1 trong những đơn vị tiên phong về xử lý nước nhiễm Phèn.

mÁY LỌC NƯỚC ALUM KHỬ PHÈN

Máy lọc nước Alum - khử Phèn của Feroli Việt Nam, được sử dụng lõi lọc thô chuyên dụng xử lý nước nhiễm Phèn, hình dáng vỏ tủ được thiết kế đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao với hai màu sắc xanh và đen.

Hiện sản phẩm đã được bán trên các đại lý khu vực miền Trung và Miền Nam, và nhận được phản hồi tích cực của thị trường và sự yêu mến của người tiêu dùng.

 Tiếp theo máy lọc nước 2 vòi 3 chế độ G-cool  

Luôn đổi mới, thay đổi kiểu dáng, tính năng sản phẩm để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, chủ động quản trị được công nghệ, Feroli Việt Nam đã trực tiếp thiết kế và lắp ráp dòng sản phẩm máy lọc nước 2 vòi 3 chế độ, có chức năng làm Nóng và Lạnh bằng Chíp điện tử.

Máy lọc nước gcool

Máy lọc nước 1 vòi 3 chế độ GS3

Sở hữu 2 màu đen và đỏ, máy lọc nước GS3 có 3 chế độ nước: nóng – lạnh – nguội được tích hợp trong 1 vòi duy nhất. Với hệ thống nóng – lạnh bằng Block giúp máy hoạt động bền bỉ. Máy lọc nước GS3 mang đến cho khách hàng thêm một sự lựa chọn trong phân khúc máy lọc nước nóng – lanh – nguội.

© Copyright 2020 Ferolivietnam, All rights reserved.