“Tổng lực triển khai nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh, thâm nhập thị trường, phát triển sản phẩm mới với mức độ huy động con người, nguồn lực lớn. Feroli Việt Nam như đang trong chiến dịch HCM của riêng mình”- Chia sẻ của ông Đỗ Minh Thái PTGĐ Feroli Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng Miền Nam và thống nhất đất nước đang đến gần
“Xung kích trên mặt trận kinh tế thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế cũng chính là thể hiện bản lĩnh, trình độ của doanh nhân VN qua khả năng chiếm lĩnh và làm chủ thị trường nội địa, trực tiếp đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, khát vọng làm giàu của doanh nhân VN cần gắn liền với khát vọng dân tộc”.
PV. Là một doanh nhân trẻ thuộc thế hệ sinh ra sau Giải Phóng, Bản thân anh có cảm nghĩ như thế nào?
Là thế hệ doanh nhân trẻ sinh ra sau Giải Phóng, được hưởng trọn vẹn nền hòa bình của đất nước, tôi luôn đặt ra một mục tiêu mong muốn tạo nên một thị trường kinh tế nội địa vững mạnh, NTD Việt Nam tự hào sử dụng hàng hóa thương hiệu Việt Nam, để hiện thực hóa mục tiêu đó, mỗi một Doanh nhân không chỉ có “tầm” mà cần phải là người Doanh Nhân có đạo đức kinh doanh. Cuộc vận động “Người VN ưu tiên dùng hàng VN” đã và đang được triển khai rộng khắp cả nước không chỉ nhằm kêu gọi người tiêu dùng VN mà còn là nhiệm vụ, là thách thức đối với các doanh nhân trong nước, không biến thị trường trong nước thành nơi tiêu thụ hàng hóa thứ phẩm, thay đổi thói quen tiêu dùng hàng hóa nội địa có chất lượng cao cũng chính là sứ mệnh của “những người lính trong thời bình”, có đóng góp tích cực trong công cuộc “ích nước, lợi dân” chính là mục tiêu trong mặt trận kinh tế thời bình hiện nay”
PV. Anh có thể chia sẻ về các hoạt động trên mặt trận kinh tế của Feroli Việt Nam hiện nay được không?
” Mục tiêu chiến lược của Feroli VN đó là trở thành doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực sản xuất Máy lọc nước và Điện gia dụng tại VN. Chúng tôi triển khai hàng loạt các hoạt động kinh doanh, mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm mới. Tổ chức hàng loạt hội nghị khách hàng, các chương trình hỗ trợ đại lý tại điểm bán. Riêng năm 2017 chúng tôi tổ chức thành công hơn 300 sự kiện lớn nhỏ tại khắp các tỉnh thành. Mục tiêu năm 2018, sẽ nâng con số đó lên tới 500. Có thể nói, “những chiến binh Feroli VN” chúng tôi cũng như đang trong “chiến dịch HCM của riêng mình” để đạt được sứ mệnh “Người VN không những ƯU TIÊN mà còn AN TÂM dùng hàng Việt Nam”.