Sự kiện nổi bật năm 2019

31-12-2019, 10:40 am
Năm 2019 – một trong những năm bản lề trong giai đoạn chuyển đổi của Feroli Việt Nam đã khép lại với thăng trầm có, khó khăn có, nhưng cũng đã gặt hái được nhiều trái ngọt và thành tựu đáng tự hào. Hãy cùng Feroli Việt Nam điểm lại những sự kiện nổi bật trong năm 2019 vừa qua!

1.Tổ chức thành công hàng loạt HNKH năm 2019

2019 là năm chứng kiến sự thành công của hàng loạt HNKH tại các tỉnh thành trong cả nước của Feroli. Hội nghị khách hàng là cơ cơ hội để Feroli Việt Nam gửi lời cảm ơn và tri ân tới các Quý Anh/chị đại lý đã luôn đồng hành cùng Feroli trong suốt chặng đường hơn 10 năm hình thành và phát triển. Đồng thời cũng là cơ hội để Feroli Việt Nam chia sẻ nhiều cơ hội kinh doanh mới, cũng như các định hướng phát triển, cam kết hỗ trợ đại lý, NPP trong chặng đường phát triển tới
Khởi đầu là thành công của HNKH tại Hải Dương với sự kết hợp cùng NPP Phương Linh.

Tiếp đến là HNKH tại thành phố Vinh - Nghệ An vào ngày 19/3/2019 với sự kết hợp cùng công ty XNK Tín Nghĩa

Sau khi chia tay TP Vinh xinh đẹp, các chiến binh Feroli Việt Nam lại có mặt tại thành phố Thái Nguyên để tổ chức HNKH với sự kết hợp cùng NPP Độ Yên ngày 27/3/2019

Tiếp theo là sự thành công của HNKH tại Phú Thọ với sự kết hợp cùng NPP Phúc Thành (20/4/2019)

Cuối cùng là HNKH tại Quảng Ninh ngày 27/4/2019

Feroli Việt Nam xin cảm ơn Quý NPP, đại lý đã luôn sát cánh, đồng hành cùng Feroli Việt Nam trong suốt hành trình vừa qua.

2.Quạt điều hòa Bamboo – Cán đích Thành công

2019 là năm được dự đoán là nóng nhất trong lịch sử hơn 40 năm qua, mặt hàng quạt điều hòa sẽ trở nên sôi động trong mùa hè 2019. Mặc dù cạnh tranh khá khốc liệt, trên thị trường tran lan các thương hiệu quạt điều hòa từ những thương hiệu lớn đến những thương hiệu chưa có tên tuổi, nhưng với những ưu thế đến từ chất lượng, mẫu mã, giá cả và thương hiệu sản phẩm, quạt điều hòa Bamboo đã được người tiêu dùng lựa chọn, đón nhận và tin dùng. Chỉ tiêu hoàn thành kế hoạch của quạt điều hòa Bamboo đã đạt được kết quả đáng tự hào với tỷ lệ hoàn thành kế hoạch đạt 110%.

 3.Tổ chức thành công hành trình khám phá Trung Hoa  (Hà Nội - Trương Gia Giới -  Thiên Môn Sơn - Rạng Rỡ Tương Tây ) cho đại lý và nhà phân phối.

Năm 2019, Feroli Việt Nam đã tổ chức thành công 02 chuyến du lịch khám phá Trung Hoa: Trương Gia Giới - Thiên Môn Sơn - Rạng Rỡ Tương Tây - Trương Gia Giới - Miêu Vương Thành - Phù Dung Trấn, dành cho Quý đại lý, nhà phân phối của Feroli Việt Nam.

Chuyến đi vui vẻ, hài hước và thân mật và tình cảm, kèm theo đó là đôi chút hối tiếc khi phải chào tạm biệt là các trạng thái cảm xúc của chuyến hành trình khám phá Trung Hoa 5 ngày 4 đêm.

4.Ra mắt sản phẩm mới – Máy lọc nước Lego và ECO, bếp từ BT22
Với mong muốn không ngừng nghiên cứu, cải tiến, hoàn thiện để cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu càng cao của người tiêu dùng, trong năm 2019, Feroli Việt Nam đã cho ra mắt 03 sản phẩm mới
Máy lọc nước ECO: Tận hưởng không gian xanh – thức uống sạch mỗi ngày.
Bằng việc tích hợp 3 chức năng nóng – lạnh – nguội. Nhiệt độ nóng đạt tới 96 độ C, nhiệt độ làm lạnh từ 6-10 độ C, hệ thống làm lạnh bằng Block. Thiết kế độc đáo vân gỗ tràn viền, máy lọc nước ECO là lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng.


Máy lọc nước LEGO – Mạnh mẽ uy lực với 4 cốc lọc thô
Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế chiều ngang chỉ 32cm (khoảng hơn 2 ngang tay một chút) nhưng không kém phần uy lực, mạnh mẽ với 10 cấp lọc, cùng màu sắc đa dạng: Đỏ, đen, vân gỗ và bạc đồng máy lọc nước Lego của công ty Cổ Phần Feroli Việt Nam là sự lựa chọn hoàn hảo mang tới nguồn nước tinh khiết cho cả gia đình.



An toàn, tiện nghi, tiết kiệm chi phí và thời gian nấu nướng, đặt biệt không còn cảm giác nóng bức khi vào bếp, sản phẩm bếp từ đôi Bamboo BT22 trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của các căn bếp Việt.
Thay thế bếp ga truyền thống, quên đi sự nóng bức khi vào bếp. Công suất lớn, đun nấu thuận tiện. Tích hợp chức năng nấu nhanh Bosster. Mâm nhiệt bằng đồng, sử dụng công nghệ IGBT 20A Siemes. Có thể lắp đặt âm. Giá cả phù hợp với túi tiền
Là những điểm mạnh của sản phẩm bếp từ đôi Bamboo

5.Sầm Sơn 2019 – Hành Trình Xuyên Bão
Gác lại công việc, lo toan, bề bộn của cuộc sống, mặc dù ở giữa tâm điểm của cơn báo số 3, nhưng các chiến binh Feroli Việt Nam đã cùng nhau hội tụ tại thành phố biển Sầm Sơn xinh đẹp, cùng nhau trải qua kỳ nghỉ đáng nhớ 3 ngày 2 đêm với khẩu hiệu “𝑳𝒂̀𝒎 𝑵𝒉𝒊𝒆̣̂𝒕 𝑻𝒊̀𝒏𝒉 – 𝑸𝒖𝒂̂̉𝒚 𝑯𝒆̂́𝒕 𝑴𝒊̀𝒏𝒉”

6.Sự cố nước sạch thủ đô và những nỗ lực chung tay bảo vệ nguồn nước của Feroli Việt Nam
Mới đây thôi vào trung tuần tháng 10/2019, người dân thủ đô Hà Nội đã phải chịu khủng hoảng nghiêm trọng về nguồn nước do sự cố tràn dầu của nhà máy nước Sông Đà.
Feroli Việt Nam đã nỗ lực chung tay bảo vệ nguồn nước sạch bằng cách tư vấn miễn phí về xử lý nguồn nước có mùi lạ; tặng các gói bảo trì bảo dưỡng cho người dân thủ đô ở các khu vực bị ô nhiễm, kết hợp với BQT các tòa chung cư đưa ra những ưu đãi lớn cho người dân khi lắp máy lọc nước bảo vệ sức khỏe của cả gia đình


7.TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HÀNG LOẠT CHUỖI SỰ KIỆN "NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG" TẠI CÁC TỈNH THÀNH TRÊN DẢI CHỮ S VIỆT NAM.
“Ở đâu cần nước sạch- ở đó có Feroli”
Với mục tiêu “nâng cao chất lượng cuộc sống” mang nước sạch đến với người dân trên khắp mọi miền của dải chữ S Việt Nam. Năm 2019 vừa qua Feroli Việt Nam đã kết hợp với các đại lý, tổ chức thành công hơn 80 sự kiện trên khắp các tỉnh thành từ miền núi xa xôi Hà Giang, Bắc Cạn, Cao Bằng, Sơn La, Điện Biên…đến các tình đồng bằng Nam Định, Thái Bình…tới miền trung đầy nắng gió Nghệ An, Quảng Bình…



8.Chiến dịch tết “Lọc nước kính Ba – Quà xuân biếu mẹ”
Bao lâu rồi, bạn chưa về thăm Ba Mẹ?
Lần cuối bạn gọi điện cho Ba Mẹ là khi nào?
Món quà bạn từng mua cho Ba Mẹ mình là gì?
Hay bạn còn đang mải bận rộn với vòng quay của cuộc sống, công việc, các mối quan hệ, mà quên mất dành thời gian cho Ba Mẹ mình?
Tết đến rồi – Hãy dành thời gian cho Ba Mẹ mình nhé!
Với mong muốn lan tỏa thông điệp “Tết đến rồi – Hãy dành thời gian nhiều hơn cho ba mẹ mình”. Feroli Việt Nam đã đưa ra model máy lọc nước tết “Lọc nước kính Ba – Quà xuân biếu mẹ”, mua máy lọc nước Feroli tặng ngay 01 thùng bia Hà Nội, để lan toản một cái tết thật ấm áp bằng chiếc máy lọc nước R.O - món quá sức khỏe dành cho Ba Mẹ!

 

© Copyright 2020 Ferolivietnam, All rights reserved.