HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG THÁI NGUYÊN 2019

03-05-2019, 11:17 am
Ngày 27/3/2019 vừa qua, Feroli Việt Nam kết hợp với nhà phân phối Độ Yên tổ chức thành công hội nghị khách hàng 2019 với sự tham dự của hơn 200 Quý đại lý tại Thái Nguyên và các tỉnh lân cận.

“Thái Nguyên là nơi để lại cho tôi nhiều ấn tượng sâu sắc về tình cảm và con người, đây cũng là mảnh đất mà Feroli chúng tôi có nhiều bạn hàng, các anh chị đại lý gắn bó lâu năm. Hội nghị khách hàng 2019 là lời tri ân, cảm ơn mà Feroli Việt Nam cũng như nhà Phân phối Độ Yên dành cho các anh/chị, đồng thời cũng là nơi mà Feroli Việt Nam chia sẻ với các anh chị về các sản phẩm mới, định hướng phát triển và những cam kết hỗ trợ anh/chị trong thời gian tới. 

Các anh/chị cũng biết, thị trường máy lọc nước là thị trường đa dạng với hàng trăm các nhãn hiệu, thương hiệu. Vậy trong số đó thì đâu là các thương hiệu uy tín và được tin dùng. Hội nghị khách hàng này cũng giúp các anh chị phân biệt, nhận biết được các nhãn hiệu uy tín, từ đó cung cấp cho người tiêu dùng cuối cùng các sản phẩm chất lượng và an toàn” – Chia sẻ của ông Đỗ Minh Thái- TGĐ Cty cổ phần Feroli Việt Nam trong hội nghị khách hàng Thái Nguyên 2019.

Với sự góp mặt của hơn 200 quý đại lý tại Thái Nguyên và các tỉnh lân cận Bắc Giang, Lạng Sơn, Bắc Cạn…Hội nghị khách hàng Feroli kết hợp với nhà phân phối Độ Yên ngày 27/3/2019 đã thành công tốt đẹp.

Xin cảm ơn các anh/chị đại lý đã luôn đồng hành, gắn bó với Feroli Việt Nam trong suốt quãng thời gian qua!.

Dưới đây là một vài hình ảnh của HNKH Thái Nguyên 2019 

© Copyright 2020 Ferolivietnam, All rights reserved.