HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ TRUNG HOA (29/5 - 2/6/2019)

04-06-2019, 8:55 am
Tiếp nối thành công của hành trình khám phá Trung Hoa đợt một, Feroli Việt Nam tiếp tục mang đến cho các anh/chị đại lý, nhà phân phối hành trình khám phá Trung Hoa đợt hai, được diễn ra từ ngày 29/5/2019- 2/6/2019.

Tiếp nối thành công của hành trình khám phá Trung Hoa đợt một, Feroli Việt Nam tiếp tục mang đến cho các anh/chị đại lý, nhà phân phối hành trình khám phá Trung Hoa đợt hai, được diễn ra từ ngày 29/5/2019- 2/6/2019

Day 1, Day 2 : Trương Gia Giới –Thiên Môn Sơn.

Chào đón các anh chị đại lý, nhà phân phối của cả hai miền Bắc và Trung tại văn phòng Feroli VN tại Hà Nội vào sáng ngày 29/5. Sau đó đáp chuyến bay từ Hà Nội đi Trương Gia Giới vào lúc 17h45, khoảng 21h30 chúng tôi có mặt tại Trương Gia Giới, mặc dù các anh/chị đại lý trải qua một ngày di chuyển khá mệt, nhưng trên gương mặt của mọi người ai cũng hứng thú để chuẩn bị cho hành trình 5 ngày 4 đêm tại mảnh đất Trung Hoa

6h30 sáng hôm sau: Được đánh thức trong tâm trạng hào hứng, chuẩn bị khám phá địa điểm đầu tiên.

Thiên Môn Sơn – địa điểm được lựa chọn đầu tiên, nằm trong vườn quốc gia Núi Thiên Môn, Trương Gia Giới, ở tây bắc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, Thiên Môn Sơn là một kỳ quan nổi tiếng nhất của Trương Gia Giới.

Tới Thiên Môn Sơn, chúng tôi di chuyển bằng cáp treo để lên đỉnh núi, hình ảnh mây núi hòa quyện vào nhau, tất cả tạo nên khung cảnh thật hùng vĩ. Đặt chân lên đỉnh Thiên Môn Sơn, một cảnh sắc đẹp mê hồn nữa lại được hiện ra, bao quanh ngọn núi là màn sương mù trắng xóa, đan xen đó là màu xanh của cây cỏ. Một cảm giác vô cùng thư thái và thanh tĩnh.

hành trình khám phá Trung Hoa của Feroli

 

tri ân khách hàng của Feroli Việt Nam
Sau đó chúng tôi được tham quan Sàn Đạo Kính (con đường gác kính trên vách đá) Thoạt nhìn thì có đôi chút lo lắng và hồi hộp, nhưng khi trải nghiệm thì thật tuyệt vời.

Chúng tôi bắt đầu ghi lại những hình ảnh đáng nhớ của cuộc hành trình, khoảng cách hai miền Bắc – Trung, tình cảm của các anh chị đại lý dành cho nhau và cho Feroli Việt Nam ngày càng khăng khít.

Day 3 : Hồ Bảo Phong – cầu kính Vân Thiên Độ

Ngày thứ 3, thời tiết khá ủng hộ, nắng đẹp, nhiệt độ khoảng 22-25 độ, trải nghiệm hôm nay mà chúng tôi thực hiện đó là ghé thăm Hồ Bảo Phong và cầu kính Vân Thiên Độ.

Thiên nhiên thật kỳ thú, một cảnh sắc nên thơ hiện ra khi đặt chân đến Hồ Bảo Phong, được bao bọc bởi những ngọn núi đá vôi sừng sững, nước hồ trong xanh, tĩnh lặng. Hồ Bảo Phong được coi là viên ngọc bích của Trương Gia Giới. Ghé thăm nới đây bạn sẽ có cảm giác rất thư thái.

du lịch tri ân khách hàng của Feroli

Tri an khách hàng của Feroli

Cầu kính Vân Thiên Độ

Sau khi rời Hồ Bảo Phong, chúng tôi ghé thăm cầu kính Vân Thiên Độ - đây thực sự là một thử thách với bản thân, bạn phải vượt qua được cảm giác sợ độ cao của mình thì mới có thể bước đi thăm quan cây cầu kính dài nhất thế giới này.

Mọi người trong đoàn ai cũng hào hứng với những trải nghiệm thú vị này!

Ngày cuối cùng.

 Có mặt tại sân bay Nội Bài khoảng 2h sáng, kết thúc chuyến hành trình khám phá Trung Hòa 5 ngày 4 đêm.

Những cái ôm, bắt tay chào tạm biệt, trong tâm trạng hối tiếc, thời gian trôi nhanh quá, mới đây thôi, chúng ta còn gặp nhau với một chút khoảng cách, nhưng giờ đây khi khoảng cách không còn, thì cũng là lúc nói lời tạm biệt các anh chị đại lý, nhà phân phối!.

Tri ân khách hàng của Feroli

Chương trình du lịch Feroli tổ chức cho đại lý

Hành trình khám phá Trung Hoa - Feroli Việt Nam

Khám phá Trung Hoa - Feroli Việt Nam

Chuyến đi vui vẻ, hài hước và thân mật và tình cảm, kèm theo đó là đôi chút hối tiếc khi phải chào tạm biệt đó là các trạng thái cảm xúc của chuyến hành trình khám phá Trung Hoa 5 ngày 4 đêm của Feroli Việt Nam và các anh chị quý đại lý!.

Xin cảm ơn tình cảm của các anh chị Quý đại lý dành cho Feroli Việt Nam

Xin chúc anh chị mạnh khỏe, thành công.

Chúc cho mối quan hệ giữa Feroli và đại lý ngày càng bền chặt.

 

© Copyright 2020 Ferolivietnam, All rights reserved.