YEAR END PARTY 2017

30-01-2018, 4:29 pm
Năm 2017 đang dần khép lại, với Feroli Việt Nam đó là một hành trình nhiều thử thách, nhưng đầy tự hào. Nhìn lại hành trình đó, có hình ảnh của tôi, của anh, của chúng ta, hình ảnh của những con người Feroli đầy nhiệt huyết.

Năm 2017 đang dần khép lại, với Feroli Việt Nam đó là một hành trình nhiều thử thách, nhưng đầy tự hào. Nhìn lại hành trình đó, có hình ảnh của tôi, của anh, của chúng ta, hình ảnh của những con người Feroli đầy nhiệt huyết.

Tối qua ngày 29/1/2018, Feroli Việt Nam đã tổ chức chương trình tất niên “Year End Party 2017” để cùng nhau nhìn lại những bước chuyển mình mạnh mẽ trong hành trình 365 ngày đêm, tôn vinh những cán bộ, công nhân viên xuất sắc của năm.

Tham dự chương trình có sự có mặt của các vị khách mời đến từ các công ty đối tác cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty. Đặc biệt là sự góp mặt của các bậc phụ huynh, gia đình của các cán bộ công nhân viên.

Mở đầu chương trình, ông Bùi Văn Khương- Tổng Giám Đốc công ty cổ phần Feroli Việt Nam, lên phát biểu khai mạc chương trình, tổng kết lại hoạt động năm 2017

“Năm 2017 là một năm với nhiều khó khăn thử thách với Feroli Việt Nam, nhưng với những nỗ lực, sự đồng lòng, quyết tâm của toàn thể anh chị em trong công ty. Feroli Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng tự hào. Thay mặt BLĐ công ty, tôi xin biểu dương và bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước những cống hiến của các bạn”- Ông Bùi Văn Khương chia sẻ.

Tiếp theo chương trình, là lễ vinh danh cán bộ, công nhân viên tiên tiến và xuất sắc nhất năm 2017, những chú ong chăm chỉ, làm việc không quản ngại ngày đêm.

Ông Đỗ Minh Thái- PTGĐ công ty CP Feroli Việt Nam trao giấy khen và quà cho 5 lao động tiên tiến 2017

Ông Bùi Văn Khương- TGĐ công ty CP Feroli VN trao giấy khen cho anh Nguyễn Thanh Sơn- Lao động xuất sắc nhất năm 2017.

Đặc biệt, để có được những thành công của cán bộ CNV tiên tiến và xuất sắc ngày hôm nay, trước tiên phải kể đến công sinh thành và dưỡng dục của các bậc cha mẹ, những người đã hy sinh và định hướng cho con em mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đại diện công ty CP Feroli Việt Nam - Tổng giám đốc ông Bùi Văn Khương đã lên tặng hoa và quà cho phụ huynh của những cán bộ CNV tiên tiến, xuất sắc.

Ông Bùi Văn Khương- TGĐ công ty CP Feroli Việt Nam trao quà và hoa cho phụ huynh cán bộ CNV công ty

Tiếp theo, là chương trình văn nghệ chào mừng tất niên 2017

 Tiết mục múa của bạn Minh Nhung- bộ phận Marketing 

 Nhóm nhảy cán bộ CNV công ty 

Màn trình diễn thời trang "Bamboo Fashion Show"

Year End Party 2017 khép lại với không khí đầm ấm, vui tươi

© Copyright 2020 Ferolivietnam, All rights reserved.