Quảng Bình 2018- Chuyến đi giàu cảm xúc

20-08-2018, 8:49 am
Gác lại đằng sau, tất cả công việc, lo toan và bề bộn của cuộc sống. Các chiến binh Feroli Việt Nam cả hai miền Bắc và Trung đã cùng nhau hội tụ tại thành phố biển Đồng Hới xinh đẹp, cùng nhau trải qua kỳ nghỉ 3 ngày đáng nhớ và tuyệt vời, với khẩu hiệu “Feroli Việt Nam Làm hết sức- Chơi hết mình”

“Feroli Việt Nam

Làm hết sức- Chơi hết mình”

Khởi hành vào 22h đêm thứ tư, ngày 15 tháng 8 năm 2018. Đến đúng 6h30 sáng 16 tháng 8, chúng tôi có mặt tại Vũng Chùa- Đảo Yến, viếng thăm mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp.

7h30 chúng tôi đặt chân tới thành phố Đồng Hới. Thời tiết ở đây thật chiều lòng người. Quảng Bình đón chúng tôi với không khí mát mẻ, gió nhẹ, con người thân thiện, cởi mở. Mặc dù thời gian di chuyển trên xe khá dài, nhưng trên gương mặt của các chiến binh Feroli Việt Nam, không hề tỏ ra mệt mỏi mà thay vào đó là những sự hứng khởi và háo hức để khám phá mảnh đất xinh đẹp này.

Hoạt động đầu tiên là buổi giao hữu bóng đá giữa Miền Bắc và chi nhánh Miền Trung, với mục đích tăng sự kết nối giữa hai miền Bắc và Trung, buổi giao hữu diễn ra với đầy ắp những cung bậc cảm xúc và tràn ngập tiếng cười.

16h00 ngày hôm sau (17/8/2018), các chiến binh Feroli Việt Nam tập trung tại bãi biển Nhật Lệ để tham dự  hoạt động Teambuilding hấp dẫn và thú vị. Tại đây, khoảng cách giữa hai miền Bắc-Trung, giữa các cán bộ CNV với nhau, giữa lãnh đạo và nhân viên dường như được xóa nhòa. Mọi người cùng nhau hòa mình vào các trò chơi teambuilding, cùng nhau vui đùa, trao nhau những tiếng cười rộn rã, mọi thứ thật sự tuyệt vời, đúng như khẩu hiệu “Làm hết sức- Chơi hết mình”

teambuiding cua Feroli Viet Nam

feroli vietnam teambuiding

teambuilding ferolivietnam 2018

2018 teambuilding

Feroli VietNam teambuilding

keo co teambuilding 2018

feroli vietnam

“ Đây là lần đầu tiên, tôi tham dự teambuiding vui và ý nghĩa như này. Thật sự cảm thấy xúc động, xin cảm ơn BGĐ công ty CP Feroli Việt Nam đã tạo ra cho chúng tôi trải nghiệm này”- Chia sẻ của một CBCNV công ty

Buổi Gala Diner được bắt đầu vào lúc 19h00 bằng bữa tiệc thịnh soạn với những đặc sản của Quảng Bình. Buổi tiệc kéo dài đến 22h30 sau những chia sẻ, gắn kết được gửi gắm đến nhau. Các chiến binh Feroli Việt Nam lại quay về phòng nghỉ ngơi với những cảm xúc khác nhau “xúc động”, “lâng lâng” và một chút “nuối tiếc” khi thời gian trôi quá nhanh!

khuyen hoc 2018 Feroli

khai tiec

7h sáng ngày thứ 7 (18/8/2018), chúng tôi được đánh thức bởi những tia nắng ban mai ấm áp. Mọi người đều cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Các chiến binh Feroli Việt Nam có buổi sáng tự do với các hoạt động tắm biển, trượt cát…Kết thúc buổi sáng thứ 7 tự do là bữa cơm trưa đầm ấm. Sau đó chúng tôi lên xe khởi hành về Hà Nội và Đà Nẵng- những cái ôm thân thiết, những cái bắt tay, trao nhau những lời tạm biệt trong sự nuối tiếc của các chiến binh Hà Nội và Đà Nẵng. Đây cũng là thời điểm chúng tôi kết thúc chuyến hành trình của mình để trở về với công việc, với kế hoạch và những chỉ tiêu mà BGĐ tin tưởng giao phó

Cảm ơn BGĐ công ty cổ phần Feroli Việt Nam đã  tổ chức cho chúng tôi một kỳ nghỉ thật ý nghĩa và nhiều cảm xúc, để chúng tôi hiểu nhau hơn, được tiếp thêm năng lượng và thêm quyết tâm để vượt qua những thử thách trong công việc cũng như trong cuộc sống.

© Copyright 2020 Ferolivietnam, All rights reserved.