NHÌN LẠI 2021

31-12-2021, 7:38 am
2021 một năm nhiều biến động và diễn biến phức tạp của dịch covid 19 với sự xuất hiện của các biến chủng mới cùng tốc độ lây lan chóng mặt. 2021 là năm Việt Nam liên tiếp xác lập kỷ lục về số ca nhiễm lên tới 5 con số một ngày, năm mà Sài Gòn bị tổn thương nhiều nhất, đang dần khép lại.

Hãy cùng Feroli Việt Nam nhìn lại một vài hoạt động nổi bật trong năm qua trước những ảnh hưởng của dịch Covid 19

1. Ủng hộ vào quỹ vacxin phòng chống Covid

Trước sự xuất hiện của biến chủng mới Detal, đe dọa và phá vỡ "phòng tuyến" trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng, thì một trong biện pháp hiệu quả nhất là tiêm phòng Vacxin. Feroli Việt Nam đã ủng hộ, góp phần nhỏ bé của mình vào quỹ vacxin phòng chống covid 19.

Mặt khác, nhằm chia sẻ thấu hiểu sự vất vả của y tế tuyến đầu, các cán bộ tham gia vào lực lượng chống dịch, Feroli Việt Nam đã trao tặng những chiếc máy lọc nước RO, ô chống nắng cho các chốt kiểm dịch

 

2. Tiêm đủ 02 mũi vacxin, triển khai túi quà an sinh cho CBCNV công ty.

Chăm lo và bảo vệ sức khỏe cho CBCNV trước dịch Covid 19 được đặt lên hàng đầu. Feroli Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương để đăng ký tiêm vacxin cho toàn thể CBCNV, và là doanh nghiệp có 100% CBCNV hoàn thành tiêm đủ 02 mũi vacxin khá sớm.
Ngoài ra, Feroli Việt Nam cũng kết hợp với công đoàn cấp trên, triển khai tặng túi quà an sinh cho CBCNV gặp khó khăn trước đại dịch covid 19.

3. Cho ra mắt sản phẩm mới, máy lọc nước G8 Hydrogen

Nhằm thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế. Năm 2021 Feroli Việt Nam cho ra mắt dòng sản phẩm mới: máy lọc nước RO G8 Hydrogen.


Được trợ giá trước đại dịch, G8 Hydrogen có mức giá bán ở tầm trung, cùng với uy tín về chất lượng, sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và trở thành một trong sản phẩm được yêu thích, có sản lượng bán ra nhiều nhất trong năm 2021.

4. Sản phẩm máy lọc nước RO của Feroli Việt Nam xuất hiện trên các kênh truyền hình VTVCab

2021 là năm mà sản phẩm máy lọc nước RO của Feroli Việt Nam được phát TVC trên hệ thống các kênh của truyền hình VTVCab giúp người tiêu dùng tiếp cận, hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm cũng như thêm tin yêu và lựa chọn máy lọc nước RO của công ty cổ phần Feroli Việt Nam

Xem lại TVC máy lọc nước của Feroli Việt Nam 

5. Ra mắt hệ thống bảo hành điện tử
Năm 2021, Feroli cho ra mắt và đưa vào hoạt động hệ thống kích hoạt bảo hành điện tử các sản phẩm của Feroli Việt Nam.


Giờ đây, người tiêu dùng có thể lựa chọn 3 phương thức để kích hoạt bảo hành
- Kích hoạt qua tin nhắn SMS: FEROLI (dấu cách) Mã cào SP gửi 8077
- Kích hoạt qua website bảo hành điện tử: https://baohanh.ferolivietnam.vn/kich-hoat
- Kích hoạt qua app BHĐT:

+ App IOS: https://apps.apple.com/us/app/bhdt-feroli-viet-nam/id1586156800

+ App Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.feroli.baohanh

6. Thiết lập hệ thống trạm bảo hành tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc

Với mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm thiểu thời gian xử lý các ca bảo hành. Feroli Việt Nam đã thiết lập hệ thống các trạm bảo hành trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Để tra cứu các trạm BH, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 0121

7. Phát động chương trình bán hàng tổng lực, vượt bão Covid 19

Nhằm thích ứng với tình hình mới, mở cửa phát triển kinh tế bên cạnh phòng chống dịch. Quý 4/2021 vừa qua, Feroli Việt Nam phát động chương trình "Bán hàng tổng lực", vượt bão Covid 19, cùng cả nước tập trung đẩy mạnh phát triển nền kinh tế trong quý cuối cùng của năm.

8. Mở rộng hệ thống đại lý, NPP

Mặc dù gặp nhiều khó khăn và ảnh hưởng không ít từ đại dịch covid 19, nhưng các chiến binh Feroli Việt Nam vẫn mang trong mình sự nhiệt huyết, năng nổ, không chùn bước trước những thách thức của đại dịch, minh chứng bằng việc 2021, Feroli Việt Nam vẫn tiếp tục mở rộng được các NPP đại lý mới trên toàn quốc, mang hình ảnh Feroli phủ khắp bản đồ nước sạch trên dải chữ S Việt Nam.

Năm 2021 đã khép lại, cùng Feroli Việt Nam dành lời cảm ơn cho các chiến sĩ áo trắng, lực lượng tuyến đầu chống dịch. Cầu chúc cho dịch bệnh mau chóng qua đi, mọi người khắp nơi trên mọi miền tổ quốc bình an, sức khỏe. Chúc cho các chiến binh Feroli Việt Nam lúc nào cũng mang trong mình ngọn lửa nhiệt huyết, vượt qua khó khăn, thách thức của đại dịch

Chào đón năm mới 2022 với sức khỏe và nhiều sự khởi sắc!!!

© Copyright 2020 Ferolivietnam, All rights reserved.