MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH FEROLI TỔ CHỨC DU LỊCH CHO TOÀN THỂ CBNV NĂM 2016

28-08-2016, 3:44 pm
Thông qua món quà giá trị lớn lao chuyến du lịch hè, Ban Lãnh đạo Công ty đã gửi gắm trong đó lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể anh em Feroli đã nỗ lực không ngừng để mang thương hiệu máy lọc nước Feroli vươn xa khắp mọi nơi trên Tổ Quốc.

Thương hiệu máy lọc nước gia đình Feroli tổ chức du lịch cho toàn thể CBNV năm 2016

Thông qua món quà giá trị lớn lao từ chuyến du lịch hè Sầm Sơn, Ban Lãnh đạo Công ty đã gửi gắm trong đó lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể anh em Feroli đã nỗ lực không ngừng để mang thương hiệu máy lọc nước Feroli vươn xa khắp mọi miền trên Tổ Quốc.

Được sự nhất trí của toàn thể Ban Giám đốc, Công đoàn của Công ty Cổ phần Feroli, với mục tiêu quan tâm chăm sóc đến đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên sau những giây phút làm việc căng thẳng, từ ngày 24/08 đến 26/08/2016 Công đoàn Công ty cổ phần Feroli Việt Nam đã tổ chức chương trình du lịch hè năm 2016 cho hơn 100 cán bộ công nhân viên công ty và gia đình với tại bãi biển Thanh Hóa. Đó cũng như lời cảm ơn của Công ty tới toàn thể nhân viên đã ngày đêm mang thương hiệu máy lọc nước gia đình Feroli đến với mọi nơi mọi nhà.

Chương trình du lịch nghỉ mát mỗi năm là hoạt động thường niên của Công ty được Công đoàn đặc biệt lưu tâm nhằm đem lại những giây phút vui chơi, thư giãn thoải mái cho anh em Feroli sau chặng đường năm tháng vất vả, đồng thời đó cũng là khoảng thời gian giao lưu đoàn kết mọi người với nhau hơn trong các game show teambuilding, giúp mọi người thêm hiểu nhau hơn, cùng nhau phối hợp ăn ý hợp tác nhằm đem lại hiệu quả công việc, thúc đẩy hoạt động lao động sản xuất kinh doanh. Đồng thời đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động của CBNV Công ty, góp phần thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2016.

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát, mọi người trở về thành phố an toàn. Lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi CBNV hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng thương hiệu máy lọc nước Feroli ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên công ty những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa.

Một vài hình ảnh về chuyến vui chơi du lịch:

( Tập thể Feroli Việt Nam chụp ảnh lưu niệm - Nguồn Công ty cổ phần Feroli Việt Nam cung cấp )

( Tập thể Feroli Việt Nam chụp ảnh lưu niệm - Nguồn Công ty cổ phần Feroli Việt Nam cung cấp )

( Phòng Lái Xe chụp ảnh kỉ niệm - Nguồn Công ty Cổ phần Feroli Việt Nam cung cấp )

( Chia đội để tham gia gameshow teambuilding gắn kết tình cảm giữa mọi người )

( Chia đội để tham gia gameshow teambuilding gắn kết tình cảm giữa mọi người )

( Trò chơi kéo co giữa hai đội :  Đội Lái Xe và Đội Sản Xuất )

( Trò chơi kéo co giữa hai đội :  Đội Lái Xe và Đội Sản Xuất )

( Giải thưởng được trao ngay tận tay sau khi kết thúc trò chơi kéo co )

( Trò chơi " Ai dài hơn ai" được sự hưởng ứng nhiệt tình của mọi thành viên )

( Trò chơi " ai dài hơn ai " được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía cổ động viên )

( Trò chơi " 3 người 4 chân" thể hiện tinh thần đồng đội thép )

( Trò chơi " 3 người 4 chân" thể hiện tinh thần đồng đội thép )

( Kỳ nghỉ kết thúc bằng bữa tiệc gala dinner ấm áp vui vẻ bên nhau )

 ( Ảnh nguồn : Công ty cổ phần Feroli Việt Nam cung cấp )

© Copyright 2020 Ferolivietnam, All rights reserved.