9 SỰ KIỆN NỔI BẬT NHẤT NĂM 2017

02-01-2018, 10:51 am

Năm 2017 đã qua đi, năm mới 2018 với nhiều niềm tin và hy vọng đã gõ cửa. Trong những ngày đầu năm mới 2018, hãy cùng Feroli Việt Nam điểm lại 9 sự kiện nổi bật nhất của năm 2017- một năm với những sự kiện, cột mốc quan trọng đánh dấu sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của cán bộ, nhân viên công ty cổ phần Feroli Việt Nam.

Sự kiện số 1: Ra mắt sản phẩm mới Rio+

Là sản phẩm được kết hợp giữa thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng với những tính năng vượt trội: Sử dụng bộ 3 cốc lọc liền khối Nano Bạc kháng khuẩn được nhập khẩu trực tiếp từ ITALIA, màng lọc RO DOW Filmtec của Mỹ. Máy lọc nước RIO+ ra mắt ngày 15/6/2017, đón nhận được nhiều sự quan tâm của quý khách hàng trở thành 1 trong các sản phẩm bán chạy nhất năm 2017.

 

Sự kiện số 2 : Tổ chức thành công hội nghị khách hàng tại Thái Nguyên, Thái Bình

Với mục đích tri ân khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới. Ngày 15/7/2017, Feroli Việt Nam đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng tại Thái Nguyên, Thái Bình

Tại hội nghị, ông Đỗ Minh Thái- P.TGĐ công ty cổ phần Feroli Việt Nam bày tỏ tri ân tới khách hàng đã đồng hành cùng FEROLI Việt Nam trong suốt chặng đường hơn 7 năm vừa qua, đồng thời giới thiệu dòng sản phẩm mới năm 2017 tới quý đại lý, quý khách hàng: Như sản phẩm máy lọc nước Bamboo Rio+, máy lọc nước Bamboo G7i....
Các sản phẩm mới đã nhận được sự quan tâm, đón nhận nhiệt tình của khách hàng.

 

 

Hội nghị khách hàng của Feroli Việt Nam khép lại trong không khí đầm ấm và thân tình, khẳng định mối quan hệ khăng khít, hợp tác hiệu quả giữa Feroli và khách hàng, mở ra những cơ hội hợp tác cùng phát triển bền vững. 

Sự kiện số 3: Thành lập chi nhánh Đà Nẵng

Với quy mô ngày càng mở rộng, nhằm cùng cấp cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Tháng 3/2017 vừa qua, Feroli Việt Nam chính thức thành lập chi nhánh Đà Nẵng tại Phường An Khê- Quận Thanh Khê- Tp Đà Nẵng

 

 Sự kiện số 4: Chuỗi sự kiện “Nâng cao chất lượng cuộc sống” tại Nam Định, Sơn La, Vĩnh Phúc....

Với sứ mệnh “Nâng cao chất lượng cuộc sống”, cung cấp giải pháp cho nước sinh hoạt được tinh khiết nhất đến với mọi gia đình. Năm 2017 vừa qua, chuyến xe mang theo hành trình “nâng cao chất lượng cuộc sống” đã ghé thăm Nam Định, Sơn La, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Hà Tĩnh....
Mang theo bên mình những chiếc máy lọc nước RO cao cấp, Feroli Việt Nam mang đến cho người dân giải pháp cho nguồn nước đang bị ô nhiễm

 

Năm 2018, chuyến xe mang hành trình “Nâng cao chất lượng cuộc sống” lại tiếp tục lăn bánh, chinh phục các miền quê khác của tổ quốc.

Sự kiện số 5: 7 năm “chung thủy” với màng lọc RO chính hãng DOW - cách Feroli Việt Nam bảo vệ khách hàng”

Ngày 3/8/2017, ông Tanmeet Singh Gulati – Giám đốc Thương mại hãng DOW tại khu vực Đông Nam Á và bà Lưu Mộng Thu Hương- Giám đốc Kinh doanh hãng DOW tại Việt Nam đã có buổi thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Feroli Việt Nam tại Hà Nội.

 

Tại buổi gặp gỡ, 2 bên đã có những phân tích về tình hình thị trng máy lọc nước hiện nay. Cụ thể, nền kinh tế ngày càng phát triển, đời sống người dân được nâng cao nhưng nguồn nước lại đang bị ô nhiễm nguồn khiến cho người dân không khỏi lo ngại. Bên cạnh đó, nhu cầu sử dụng máy lọc nước ngày càng cao, song, trên thị trường sự xuất hiện hàng giả, hàng nhái ngày càng nhiều khiến người tiêu dùng lo lắng về vấn đề mua nhầm sản phẩm không tốt. Và vấn đề được đặt ra là làm cách nào để bảo vệ khách hàng?

Nói về vấn đề này với sản phẩm máy lọc nước của Công ty CP Feroli Việt Nam  ông Đỗ Minh Thái – Phó Tổng Giám đốc công ty CP Feroli Việt Nam cho biết: Feroli luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Quyền lợi và niềm tin của khách hàng là mục tiêu của công ty, vì vậy từ những ngày đầu xây dựng thị trường chúng tôi đã tin tưởng lựa chọn màng lọc nước RO chính hãng của DOW là trái tim cho sản phẩm máy lọc nước của chúng tôi. Bởi vì uy tín về chất lượng cũng như thương hiệu lâu đời. Ngoài ra, hàng tháng, công ty có những buổi gặp mặt với khách hàng tại các tỉnh để lắng nghe sự chia sẻ, phản hồi để có sự điều chỉnh dịch vụ khách hàng phù hợp”

Sự kiện số 6: Feroli Việt Nam xuất hiện trên chuyên mục “Góc nhìn người tiêu dùng” trên VTC 2

Ngày 25/9/201 vừa qua, Feroli Việt Nam vinh dự được xuất hiện trên chuyên mục “góc nhìn người tiêu dùng” trên VTC2- một đơn vị cung cấp chiếc máy lọc nước đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ các sản phẩm của Feroli Việt Nam

 

Sự kiện số 7: Ra mắt quỹ khuyến học của công ty cổ phần Feroli Việt Nam

Với mục đích nhằm khuyến khích và hỗ trợ phong trào học tập của con em các bộ công nhân viên công ty. Ngày 17/7/2017 vừa qua, Feroli Việt Nam đã chính thức thành lập quỹ khuyến học.

 

Quỹ khuyến học - Công ty Cổ phần Feroli Việt Nam là Quỹ tự nguyện hoạt động trên nền tảng đóng góp, hỗ trợ của Ban Giám đốc và Công ty, đóng góp quỹ của các phòng ban cùng với sự đóng góp tự nguyện của toàn thể CBCNV Công ty với lòng tâm huyết với sự nghiệp "trồng người", tích cực tham gia xã hội hoá giáo dục nhằm nâng cao chất lượng học tập của con người lao động tại Công ty. 

Sự kiện số 8: Team Building “Feroli Superman- Những người đàn ông đi xuyên cơn bão”

Trong những ngày giữa tháng 9, tâm điểm dư luận đang đặt vào sự đổ bộ của cơn bão số 10 với sức gió giật cấp 14 -15 đang hoành hành tại các tỉnh miền Trung, thì ngay tại Feroli Việt Nam cũng đang có một “cơn bão” với sức gió giật không kém cạnh, đó chính là chương trình Teambuilding của cán bộ phòng Kinh doanh và Marketing công ty Feroli với khẩu hiệu chương trình “Feroli super man – Những người đàn ông đi xuyên cơn bão”.

 

 

 “Đây không hẳn là một chương trình nghỉ dưỡng mà còn là một thử thách đối với cán bộ phòng Marketing, Kinh doanh - những người đứng đầu trận tuyến của một doanh nghiệp- là thử thách về ý chí, về độ ”lì”, đây cũng chính là sự khác biệt trong cách làm Marketing, cách làm Kinh doanh mà Ban giám đốc Feroli Việt Nam muốn truyền tải đến những con người mũi nhọn của doanh nghiệp” - Ông Đỗ Minh Thái PTGĐ công ty cổ phần Feroli Việt Nam cho biết.

Sự kiện số 9 : Team Building 2017 “Khởi động cùng Feroli Việt Nam”

Sau những chuỗi ngày làm việc vất vả, ngày 28/9/2017 vừa qua, Feroli Việt Nam tổ chức team building 2017 “Khởi động cùng Feroli Việt Nam” dành cho toàn bộ cán bộ, công nhân viên của công ty, như một lời cảm ơn những đóng góp không ngừng của tất cả cán bộ, công nhân viên.

Bỏ lại sau lưng những vất vả công việc, cán bộ CNV công ty hòa mình vào các trò chơi của team building, ai ai cũng hào hứng, vui vẻ, tinh thần đoàn kết được thắt chặt

Trên đây là 9 sự kiện nổi bật nhất năm 2017 của Feroli Việt Nam

Năm 2018, Feroli Việt Nam cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng.

 

 

 

 

© Copyright 2020 Ferolivietnam, All rights reserved.