HÈ VÀNG SIÊU SỐC - CƠN LỐC GIẢI THƯỞNG TẠI ĐẠI LÝ HƯƠNG NAM - TP BÁC KẠN (5 - 9/7/2017)

10-07-2017, 11:05 pm
Với mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, từ ngày 05/07 tới ngày 09/07 Công ty Cổ phần Feroli Việt Nam đã tổ chức chương trình xúc tiến bán hàng tại Trung tâm điện máy Hương Nam - TP Bắc Kạn

Công ty Cổ phần Feroli Việt Nam tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam. Sau nhiều năm nghiên cứu tìm hiểu thị trường, Feroli đã nhanh chóng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Với mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, từ ngày 05/07 tới ngày 09/07 Công ty Cổ phần Feroli Việt Nam đã tổ chức chương trình xúc tiến bán hàng tại Trung tâm điện máy Hương Nam - TP Bắc Kạn. 

Toàn cảnh trước giờ G 

Các giải thưởng đặc biệt trong chương trình tri ân 

 

Các sản phẩm được phân phối bời Công ty Cổ phần Feroli Việt Nam phân phối 

Khách hàng tham quan, mua sắm các sản phẩm ưu đãi của Feroli

Khách hàng tham quan, mua sắm các sản phẩm ưu đãi của Feroli

Chương trình diễn ra từ 05/07 – 09/07/2017, với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn người tiêu dùng. Với mỗi đơn hàng khách hàng mua là có phiếu bốc thăm các giải thưởng tài trợ của Công ty cổ phần Feroli Việt nam. Đặc biệt là 100% khách hàng mua là có cơ hội trúng thưởng LỚN.

Cũng trong tuần lễ vừa qua, đội ngũ nhân viên nhiệt tình của Công ty cổ phần Feroli tiến hành triển khai các hoạt động kiểm tra, lắp đặt, sửa chữa máy lọc nước...miễn phí cho tất cả khách hàng đến tham dự chương trình tại Trung tâm Điện máy Hương Nam - TP Bắc Kạn.

-----------------------------------------------------------------------------

Quý khách hàng tại Bắc Kạn vui lòng liên hệ mua các sản phẩm Máy lọc nước chính hãng được phân phối tại Công ty Feroli Việt Nam tại địa chỉ:

TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY HƯƠNG NAM - TỔ 5 PHƯỜNG PHÙNG CHÍ KIÊN - THÀNH PHỐ BẮC KẠN

Email: huongnam.bk01@gmail.com Điện thoại: (0281) 3 870 382 - 0904 500 878

------------------------------------------------------------------------------

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ MÁY LỌC NƯỚC FEROLI VIỆT NAM: 1900 0121

© Copyright 2020 Ferolivietnam, All rights reserved.