Gương mặt tháng 7.2019 - Feroli Việt Nam

02-07-2019, 9:22 am
Trong tháng 7 này hãy cùng chúng tôi trò chuyện cùng anh Đào Mạnh Cường – P.Phòng Marketing công ty cổ phần Feroli Việt Nam.

Trong tháng 7 này hãy cùng chúng tôi trò chuyện cùng anh Đào Mạnh Cường – P.Phòng Marketing công ty cổ phần Feroli Việt Nam.



PV. Chào anh Mạnh Cường, cảm ơn anh đã bớt chút thời gian trò chuyện cùng BBT, anh vừa trở về từ đợt công tác đúng không ạ?

Trả lời: Vâng, lời đầu tiên Tuấn Cường xin gửi lời chào tới ban biên tập cũng như các anh chị em trong gia đình Feroli Việt Nam. Chia sẻ với BBT, mình vừa kết thúc đợt công tác tại Nghệ An, Sơn La, Thái Bình và vừa trở về từ chuyến công tác dài ngày trên Bắc Giang.

Rất vui và bất ngờ vì được lựa chọn là gương mặt của tháng.

PV. Vâng, với đặc thù công việc thường xuyên phải di chuyển, thời gian đi công tác nhiều hơn thời gian ở nhà. Phải chăng “ưa dịch chuyển” là tiêu chí đầu tiên để đến và gắn bó với nghề “trade marketing”?

Trả lời: Vâng, cũng giống như kinh doanh, “trade marketing” là nghề luôn phải di chuyển, quen với cảnh “cơm đường, cháo chợ, vợ phủ khắp nơi”. Đặc thù công việc là thế nên đúng như ban biên tập có nói “ưa dịch chuyển” là tiêu chí để đến và gắn bó với nghề, bạn phải có đam mê, tâm huyết, thích đi lại, thích khám phá thì mới lâu dài được. Nhưng đúng là “đi một ngày đàng – học một sáng khôn”, có đi, có trải nghiệm, mới thấy mình thật nhỏ bé, và thế giới có vô vàn thứ để học, để khám phá.

Nếu các bạn còn trẻ thì đừng ngại dịch chuyển!.

PV. Có những giai đoạn, mảng “trade marketing” có một mình anh phụ trách, điều đó có gây áp lực cho anh không?

Trả lời: Người ta thường nói “Muốn đi nhanh hãy đi một mình – Muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Làm việc có đồng đội, có anh em thì sẽ giống như hổ mọc thêm cánh.

Đối với tôi, phải làm việc một mình là áp lực vô cùng lớn, đôi khi còn cảm thấy cô đơn. Có những lúc tưởng chừng như muốn buông bỏ tất cả bởi áp lực công việc, áp lực doanh số, tiến độ…nhưng vì đam mê, trách nhiệm với khách hàng cộng thêm sự hỗ trợ từ phía BGĐ, các phòng ban đã tạo cho tôi nguồn động lực để vượt qua khó khăn, yếu lòng, vững bước trên con đường chinh phục nghề nghiệp của mình.

PV. Nếu chỉ được dùng hai từ để mô tả về nghề nghiệp của mình. Anh sẽ lựa chọn hai từ nào?

Trả lời: Đó là “đam mê”.

Nghề nào bạn cũng cần đến “đam mê”. Với marketing lại càng không thể thiếu.

Khi gặp khó khăn, muốn từ bỏ, chính “đam mê” sẽ giúp chúng ta tìm lại lý do để bắt đầu.

PV. Gắn bó với Feroli được hơn 5 năm, điều gì anh cảm thấy ấn tượng nhất?

Trả lời: Hơn 5 năm gắn bó với Feroli Việt Nam, điều mình ấn tượng nhất là môi trường làm việc, Feroli là nơi có môi trường làm việc lý tưởng, mọi người gần gũi, thân thiết, hỗ trợ nhau hết mình. Feroli cũng là nơi mở ra cơ hội để mình đến với nghề Marketing, giúp mình tìm thấy đam mê của bản thân. Đồng thời cho mình nhiều cơ hội được di chuyển, khám phá những vùng đất mới, trải nghiệm văn hóa nhiều vùng miền.

 PV. Dự định sắp tới của anh?

Trong năm 2019, cũng được sự ưu ái từ phía BGĐ cộng với sự hỗ trợ của các phòng ban. Dự định sắp tới của tôi là phấn đấu đạt doanh số năm 2019 mà BGD giao phó cho phòng MKT.

Cảm ơn Anh, chúc anh luôn thành công trong công việc và cuộc sống 

© Copyright 2020 Ferolivietnam, All rights reserved.